ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỘI CHỮ THẬP ĐỎ HUYỆN HÀM THUẬN NAM LẦN THỨ IX, NHIỆM KỲ 2021-2026 ​
  TẶNG 256 THẺ BHYT CHO HỌC SINH NGHÈO ĐỒNG BÀO DÂN TỘC THIỂU SỐ XÃ HÀM CẦN, HUYỆN HÀM THUẬN NAM
  CHIẾN DỊCH KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG VƯỢT QUA THÁCH THỨC 2021
  HIẾN MÁU CỨU SẢN PHỤ NHIỄM TRÙNG HUYẾT SAU SINH
  TRAO QUÀ CHO KHU PHONG TỎA VÀ CÁC HỘ NGHÈO TẠI XÃ PHONG NẪM

GIỚI THIỆU

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam hoạt động theo 7 nguyên tắc của Phong trào Chữ thập đỏ – Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế:
 

HIẾN MÁU

TỪ THIÊN XÃ HỘI

Trong những năm qua Bộ đội Biện phòng tỉnh đã tham gia rất tích cực vào chương trình “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” do TW Hội CTĐ Việt Nam, Bộ quốc phòng, Bộ y tế phát động. Các hoạt động khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho nhân dân vùng sâu vùng xa đã góp phần tích cực giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn trong cuộc sống.


TIN HOẠT ĐỘNG

Thực hiện Kế hoạch số 123/KH-TƯHCTĐ ngày 12/6/2023 của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam về việc triển khai Chương trình “An toàn cho ngư dân nghèo, khó khăn” năm 2023,  sáng ngày 05/7/2023 Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận phối hợp với Quỹ chăm sóc sức khỏe Gia đình Việt Nam và Công ty TNHH- MTV New Image Việt Nam tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà chữ thập đỏ cho gia đình ông Thông Ọn ở thôn Phò Trì, xã Tân Thắng, huyện Hàm Tân.

 

NGƯỜI THIỆN, VIỆC THIỆN

Đến với các mảnh đời khó khăn như một cái duyên, Bà Lê Thị Phương Dung tuy ở Tp. Hồ Chí Minh nhưng luôn hướng lòng nhân ái về những cuộc đời còn khó khăn đang ngày ngày vất vả mưu sinh tại mảnh đất Bình Thuận đầy nắng gió, nơi đây thường xuyên xảy ra thiên tại như: hạn hạn, lũ lụt, sạt lở bờ biển…. Chính vì vậy, bà Dung đã phối hợp  với Hội CTĐ tỉnh Bình Thuận hỗ trợ  xây dựng 16 giếng nước sinh hoạt đến với người nghèo trong tỉnh.