Xuân tình nguyện

Xuân tình nguyện 2018 – Sôi nổi ngày hội hiến máu tình nguyện

Ngày 25/1/2018, ngày hội hiến máu tình nguyện một trong những nội dung của hoạt động Xuân tình nguyện lần thứ VIII do Đoàn trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận chủ trì, phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức đã diễn ra tại Hội trường A – Cơ sở 1.

Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại,” ngày hội hiến máu tình nguyện nhằm khuyến khích, vận động tuổi trẻ nhà trường tích cực hưởng ứng hoạt động hiến máu cứu người, chia sẻ giọt máu hồng, đem niềm tin được cứu chữa và hy vọng sống cho người bệnh. Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận đã có sự phát triển nhanh chóng cả về số lượng và đối tượng tham gia, thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ nhà trường trước những khó khăn của cộng đồng và xã hội, góp phần quan trọng vào việc cứu chữa người bệnh, giúp bệnh nhân giành lại sự sống. Những hoạt động hiến máu tình nguyện sẽ góp phần giải quyết phần nào tình trạng khan hiếm máu trong dịp này.

Ngay trong ngày hội đã thu hút được sự tham gia của hơn 150 tình nguyện viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, sinh viên của Nhà trường. Kết thúc chương trình, đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận đã đóng góp được 112 đơn vị máu. Kết quả này đã thể hiện sự quan tâm, sẻ chia, lòng yêu thương và trách nhiệm đối với cộng đồng của tuổi trẻ trường Cao đẳng Cộng đồng Bình Thuận. Trong thời gian tới, phong trào Hiến máu tình nguyện tại nhà trường sẽ tiếp tục được nhân rộng, thu hút nhiều người tham gia hơn nữa để trao tặng những giọt máu yêu thương, những giọt máu tình nguyện cho hạnh phúc của mọi người và của toàn xã hội.      


Hùng Ban TH




Các tin tiếp
TẬP HUẤN CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG, VẬN ĐỘNG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN, HIẾN MÔ, TẠNG   (24/6/2022)
HỘI NGHỊ TÔN VINH, KHEN THƯỞNG NGƯỜI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN TIÊU BIỂU VÀ TỔNG KẾT CÔNG TÁC VẬN ĐỘNG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN NĂM 2021   (16/6/2022)
LỄ PHÁT ĐỘNG NGÀY TOÀN DÂN HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN   (8/4/2022)
HIẾN MÁU CỨU SẢN PHỤ NHIỄM TRÙNG HUYẾT SAU SINH   (20/8/2021)
Xuân tình nguyện hiến máu   (1/2/2018)
Xuân tình nguyện   (29/1/2018)
Hiến máu tình nguyện 2017   (5/12/2017)
Công ty May Nhà Bè - La Gi tổ chức Hiến máu   (16/11/2017)
Đoàn khối các cơ quan tổ chức hiến máu   (16/11/2017)